Danh sách bài đăng

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Chăm sóc da bằng mật ong

Mật ong đã được phụ nữ dùng hàng thế kỉ liền trong việc chăm sóc làn da do người ta đã phát hiện những lợi ích tiềm tàng của mật ong đối với vẻ đẹp con người. Mật ong là sản phẩm hữu cơ tự nhiên không bao gồm bất cứ chất hoá học hay bảo quản nào, do đó nó cung cấp những nguyên liệu tự nhiên cho chăm sóc da và sức khoẻ.
Sau khi nền công nghiệp mĩ phẩm bắt đầu được cải tiến, các nhà nghiên cứu bắt đầu tìm kiếm những nguyên liệu có thể sử dụng làm sản phẩm làm đẹp có tác dụng tốt cho da. Họ phát hiện thấy mật ong là một nguyên liệu tuyệt vời có thể được sử dụng trong việc chăm sóc da cho phụ nữ. Mật ong giờ đây có thể tìm thấy một loạt ở các sản phẩm chăm sóc da từ kem dưỡng da mặt cho đến cơ thể, từ sữa tắm cho đến dầu xả.
Những lợi ích chính của mật ong là:
- nuôi dưỡng cho da do bao gồm một lượng lớn các chất dinh dưỡng
- hyđrat hoá da do có khả năng làm ẩm và làm sạch da.
- chống lại vi khuẩn do bao gồm một lượng lớn đường tự nhiên.
- chống lão hoá do khả năng chống oxi hoá.
Mật ong là loại nguyên liệu tốt do nó không chỉ là chất chống vi khuẩn mà còn có thể được coi như là một chất dưỡng ẩm, làm hyđrát hoá và làm mềm da.
Do khả năng như một chất chống lại vi khuẩn, mật ong rất tốt cho làn da có xu hướng bị mụn. Mật ong sẽ tiêu diệt sự phát triển vi khuẩn trên da do đó làm giảm khả năng da bị mụn.
Hơn nữa, do được chiết xuất chỉ với những thành phần tự nhiên, mật ong rất giàu các dưỡng chất đặc biệt tốt cho da cũng như sức khoẻ. Nó bao gồm những vitamin khoẻ mạnh như vitamin B và C, khoáng chất và amino acid. Những nguyên liệu này được biết đến do lợi ích trong việc nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh. Chất chống oxi hoá tìm thấy trong mật ong thì có thể tốt cho da và làm suy giảm ảnh hưởng lão hoá lên da. 
Mật ong sẽ bảo vệ, làm trẻ, làm ẩm và làm mềm da bạn vì vậy bạn sẽ có thể có được một vẻ ngoài khoẻ mạnh và rực rỡ. 
Sản phẩm của: CÔNG TY MẬT ONG MIỀN BẮC
ĐT/fax: 0351 358 3456 
Website:matongmb.vn – matongmb@yahoo.com.vn
Tổ 10, p. Quang Trung, Phủ Lý, Hà Nam
Lĩnh vực hoạt động: Khai thác, chế biến, bán buôn, bán lẻ mật ong,phấn hoa, sữa ong chúa, bột nghệ đen, bột nghệ vàng nguyên chất… các sản phẩm ngành ong!
Tiếp thị và phấn phối tại Hà Nội: CÔNG TY TNHH BÁCH HÓA BAN MAI
Địa chỉ: 1111, Giải Phóng, Hà Nội
ĐT: 0942 11 55 11
Sản phẩm mật ong rừng Miền Bắc hiện đang được giới thiệu tại các hiệu thuốc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét